Trải nghiệm chuỗi tiện ích có 1 – 0 – 2 tại dự án Sunshine Green Iconic

Sở hữu vị trí vượt trội về hạ tầng, giao thông thuận tiện, Sunshine Green Iconic mang lợi cho cư dân một cuộc sống hoàn mỹ cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đủ xa khói bụi, ồn ào, dự án hứa hẹn là không gian sống lý tưởng để cư dân tận hưởng sự trong lành, thoáng đãng. 

Chuỗi tiện ích có 1 - 0 - 2 tại Sunshine Green Iconic

Chuỗi tiện ích có 1 – 0 – 2 tại Sunshine Green Iconic

Hệ thống tiện ích Sunshine Green Iconic nâng tầm cuộc sống 

Cùng với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng trong những năm gần đây, dự án Sunshine Green Iconic hút khách bởi sự tiện lợi, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như các quận trung tâm, phố cố qua những cây cầu quen thuộc như cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, Nằm trong long mạch của thủ đô, với mạch nước sông Hồng dồi dào vượng khí, Sunshine Green Iconic mang tới cho khách hàng một cuộc sống phồn thịnh, nhiều tài lộc, may mắn. Đặc biệt, dự án còn nằm trọn trong chuỗi dự án tỷ đô hiện đại bậc nhất, với hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm thuộc top đầu. Những điều kiện tuyệt vời sẽ thúc đẩy Long Biên trở thành khu vực sầm uất, nhộn nhịp, thu hút cộng đồng cư dân văn minh, trình độ cao chuyển về sinh sống. Điểm cộng lớn nhất của dự án chính là tiệm cận chuỗi tiện ích nội khu lân cận như: các trường học đủ các cấp từ mầm non cho tới đại học – Vinschool, trường quốc tế BVIS, trường mầm non Hoa Sữa,…Ngoài ra, mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm cũng được đáp ứng đầy đủ với Trung tâm thương mại Aeonmall Hà Đông, BicC Long Biên, siêu thị Aeonmall Hà Đông, Savico Long Biên, CGV Long Biên,…

Thêm vào đó, chỉ mất vài phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm sầm uất, nhộn nhịp, cơ quan hành chính tại các quận như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng,…Từ dự án Sunshine Green Iconic, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1A, 5A, đường Võ Nguyên Giáp, cầu Nhật Tân,… 

Xem thêm tại: CHUNG CƯ SUNSHINE GREEN ICONIC – KHƠI NGUỒN NHỊP SỐNG TRẺ

Khám phá tiện ích Sunshine Green Iconic ngay ngưỡng cửa nhà bạn

Sunshine Green Iconic - Rooftop Cafe trên cao bắt trọn vẻ đẹp thành phố

Sunshine Green Iconic – Rooftop Cafe trên cao bắt trọn vẻ đẹp thành phố

Đến với Sunshine Green Iconic, cư dân dường như lạc vào thiên đường ngàn tiện ích, dịch vụ, cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Ngay trên tầng mái của tòa nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm sân Golf mini Rooftop. Có thể nói, Sunshine Green Iconic chính là dự án căn hộ đầu tiên sở hữu sân Golf mini trên cao. Nơi đây chính là không gian lý tưởng để thư giãn, giao lưu và gặp gỡ nhiều tay golf chuyên nghiệp. Đồng thời, bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố, cảnh quan ngay từ trên cao. 

Quán cà phê cũng là địa điểm phù hợp được nhiều người lựa chọn để gặp gỡ bạn bè, hàn huyên, tám chuyện. Tại dự án Sunshine Green Iconic, khách hàng có thể thoải mái chill cùng những tách cà phê nóng ngay trên Cafe Rooftop. Giờ đây, chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể nhâm nhi cà phê, hít hà bầu không khí trong lành trên cao và ngắm nhìn trời đất mênh mông, không khói bụi, mang lại cảm giác bình yên và thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Thêm vào đó, sức khỏe của cư dân cũng được cải thiện đáng kể trong môi trường xanh – sạch – đẹp, tối ưu diện tích cây xanh nhờ vào vườn Nhật trên mái. Cư dân Sunshine có thể thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. 

Điểm ấn tượng nhất không thể không nhắc đến tại dự án Sunshine Green Iconic chính là khu vườn Botanic ghế nghỉ chân. Nơi đây được thiết kế hệt như một khu vườn nhiệt đới thu nhỏ với đa dạng loài cây, mang lại cảm giác bình yên, những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố Mộc – Thủy cũng góp phần nâng tầm giá trị tiện ích Sunshine Green Iconic với hệ thống bể bơi trong xanh cùng thác tràn từ tầng 2 đổ xuống. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày hè nóng nực, được đắm mình trong bể bơi mát mẻ, nâng cao thể lực tại các phòng gym hiện đại, chăm sóc sắc đẹp tại hệ thống Spa chuyên nghiêp. 

Sunshine Green Iconic không chỉ là thiên đường của mọi cư dân với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ, mà còn là môi trường phát triển kinh doanh lý tưởng nhờ vào lợi thế vị trí, giao thông hiện đại. Với những ưu điểm về tiện ích, dự án hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời trên hành trình an cư – lạc nghiệp.