NGƯỠNG CỬA XANH TẠI MẶT THỀM DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC

Dự án Sunshine Green Iconic tự hào sở hữu ngưỡng cửa xanh tại mặt tiền của dự án nhờ chiếm trọn niềm đam mê với không gian xanh từ phía khách hàng. Khác biệt trong thiết kế cùng những tiện ích bất ngờ tại sảnh 1 của tòa nhà đã tạo ấn tượng mạnh với cư dân ngay từ khi bước vào.

KHÔNG GIAN XANH KHÁC BIỆT TRƯỚC THỀM CỬA DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC

du an sunshine green iconic

Thác tràn xanh mát tại sảnh chung cư Sunshine Green Iconic

Dự án Sunshine Green Iconic tọa lại lại cửa ngõ phía Đông thủ đô, hưởng ưu thế không gian trong lành vùng ngoại ô. Bầu không khí được giảm thiểu bởi rất ít công trình xây dựng và các nhà máy xung quanh. Cùng với đó là tầm nhìn rộng về phía con sông Hồng nghìn năm thịnh vượng. Mọi yếu tố phong thủy đều hội tụ tại dự án đắt giá này. 

Và để nhấn mạnh cũng như nâng tầm giá trị cho đứa con của mình, chủ đầu tư uy tín Sunshine Group đã chú trọng phát triển không gian xanh cho toàn bộ 4 tòa nhà. Nhưng đặc biệt sảnh ra vào và tầng 1 dự án được đầu tư hơn hết. 

>>> Xem thêm: DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC VỚI NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI

Khi bước vào nội khu bên trong là dòng thác nước chảy từ tầng 2 xuống cùng tiếng nước chảy róc rách. Cư dân bước trên những thảm cỏ trải đầy sỏi, đi dưới tán cây và nghe tiếng chim hót, mọi ưu phiền như được gạt bỏ hết. Những cung đường đi dạo cùng được phủ đầy cây xanh và hoa khắp lối đi. Mặt bằng Sunshine Green Iconic được trồng cây xanh khắp mọi nơi từ cửa tiếp đón, quanh ban công, sảnh ngồi chờ hay cả cung quanh những cột trụ cũng được phủ màu xanh. 

Tòa nhà chung cư Sunshine Green Iconic có những cây cầu liên tòa được nối với nhau vừa tạo kiến trúc nghệ thuật cho công trình vừa mang vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế. Bên trên những cây cầu là đa thể loại cây và hoa được trồng đan xen. Ngay bên dưới những khu vực đó là hệ thống bể bơi ngoài trời trải dài, xen kẽ các tòa. Màu xanh lục của lá, xanh da trời của nước như tạo không gian rộng mở, thoáng mát bất tận cho không gian sống nơi đây. 

Không gian xanh không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn an toàn với sức khỏe con người, đó cũng chính là phương châm mà chủ đầu tư muốn hướng đến. Dự án Sunshine Green Iconic luôn nỗ lực để đem đến môi trường sống chất lượng và an toàn nhất đến với cư dân của mình. 

NHỮNG TIỆN ÍCH ĐAN XEN TẠI TẦNG TRỆT DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC

du an sunshine green iconic

Không gian sinh hoạt chung đa năng tại sảnh 1 dự án

Bên cạnh việc tỉ mỉ thiết kế không gian xanh, những tiện ích đa chiều cũng được phục vụ tận tình tại đây. Những quán cà phê được lông ghép ngoài trời bên dòng thác nước mát lành, những khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Các bậc cha mẹ không còn phải lo lắng tìm không gian giải trí cho con mà có thể yên tâm cho con cái vui đùa là làm những công chuyện của mình. 

Trung tâm mua sắm sang chảnh là không thể thiếu với các tín đồ mê thời trang. Những trung tâm được đặt ở vị trí dễ dàng quan sát, các chị em phụ nữ có thể thỏa sức mua sắm mà không cần đi đâu đó xa xôi. Ra khu vực phía ngoài trời là những chiếc ghế nghỉ chân, tiểu cảnh Botanica, những khu vườn âm nhạc rộn rã hòa ca. Tất cả như một thiên đường ngày trên mặt đất ngay trong khuôn viên của Sunshine Green Iconic Long Biên. 

Đến với dự án Sunshine Green Iconic, các bậc phụ huynh không thể bỏ lỡ trường học Sunshine Maple Bear – ngôi trường đạt chuẩn chất lượng theo hệ giáo dục thực tiễn của Canada. Hiện nay Sunshine Maple Bear có khoảng 41.000 học sinh đang theo học tại hơn 423 trường mầm non và tiểu học. Một ngôi trường danh giá này hứa hẹn tương lai cư dân nhí của Sunshine Green Iconic được tiếp cận cũng như được thừa hưởng nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. 

Ra khu vực khía ngoại khu của dự án là công viên mini cùng sân golf nhỏ gần kề. Cư dân yêu thích thể thao có cơ hội trải nghiệm loại hình thể thao sang chảnh này. Vừa chạy bộ dưới tán cây xanh mát, vừa tận hưởng không gian trong lành, cư dân như hoàn toàn được hòa mình với thiên nhiên đất trời. Một màu xanh phủ kín từ trong ra ngoài, tiện ích từ ngoài vào trong đã đưa dự án xứng tầm bất động sản xanh quận Long Biên. 

Sự kết hợp hài hòa giữa thủy và thổ cùng những tiện ích đáng ngờ ngay tại sảnh 1 của chung cư đem lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Chủ đầu tư dự án Sunshine Green Iconic gửi gắm thông điệp về một nơi an cư lý tưởng lâu dài, trong lanh và tiện nghi. Cư dân tương lai của dự án sẽ được hưởng trọn vẹn những tinh hoa mới nhất về một dự án bất động sản xanh cùng sự hiện đại trong công nghệ mới. 

Đến với dự án Sunshine Green Iconic, khách hàng không còn băn khoăn về chất lượng cuộc sống cũng như những tiện ích tại đây. Hãy đưa ra quyết định thông minh và trở thành người sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Green Iconic.