Mô hình shophouse đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn ở Việt Nam với những “lợi đơn lợi kép” mang lại cho các nhà đầu tư. Nắm bắt được xu hướng này, dự án Sunshine Green Iconic triển khai hệ thống shophouse cao cấp ngay tại dự án. Với thiết kế thông minh, các căn shophouse tại dự án vừa có thể dùng để kinh doanh, vừa có thể sử dụng để ở, mang đến nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư.

sunshine green iconic

Loại hình kinh doanh shophouse Sunshine Green Iconic

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO SHOPHOUSE CỦA DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC?

Với những ưu điểm vượt trội của dự án Sunshine Green Iconic, việc đầu tư vào shophouse của dự án chính là sự lựa chọn sáng suốt của các nhà đầu tư. Và đây chính là lý do bạn nên đầu tư vào Shophouse Sunshine Green Iconic. 

VỊ TRÍ SIÊU ĐẸP

Các căn Shophouse của Sunshine Green Iconic sở hữu vị trí siêu đẹp ngay tại tầng trệt của các khu căn hộ lớn và mặt đường chính. Đây là những địa điểm có đông đúc cư dân di chuyển qua lại, mang đến những lợi thế lớn trong hoạt động kinh doanh.

Với thiết kế thông minh và nổi bật của mình, các căn shophouse của dự án Sunshine Green Iconic có khả năng thu hút khách hàng một cách dễ dàng. Nhờ vậy, bạn có thể tìm kiếm và khai thác được nguồn khách hàng tiềm năng ngay tại chính khu đô thị của mình.

Đặc biệt hơn, Sunshine Green Iconic là nơi quy tụ của những cư dân văn minh và có trình độ. Do vậy, đầu tư vào shophouse của dự án sẽ giúp bạn khai thác được nguồn khách hàng đáng tin cậy, đảm bảo được việc kinh doanh luôn ổn định. Việc đầu tư để cho thuê shophouse tại dự án cũng là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời, bạn sẽ tìm được những đối tác uy tín ngay trong khu đô thị của mình.

KHẢ NĂNG SINH LỜI VƯỢT TRỘI

Shophouse chính là loại hình đầu tư bất động sản sinh lời vượt trội nhất hiện nay. So với việc đầu tư các sản phẩm bất động sản khác, tỉ lệ khai thác mô hình shophouse hàng năm cao hơn hẳn. Trung bình hàng năm, tỉ lệ khai thác bất động sản shophouse là từ 8% đến 12%. Tỉ lệ này cao hơn hẳn các mô hình đầu tư cho thuê chung cư, gửi ngân hàng hay đầu tư vàng, ….

Đặc biệt với tốc độ phát triển nhanh chóng của khu vực quận Long Biên hiện nay, giá trị bất động sản đang tăng lên từng ngày cùng với sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp trong tương lai gần. Do vậy việc đầu tư vào các mô hình shophouse được dự báo sẽ mang đến siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Dự án nổi bật nhất hiện nay tại khu vực quận Long Biên chính là dự án Sunshine Green Iconic. Với thiết kế không gian đẳng cấp cùng cộng đồng cư dân văn minh, có điều kiện tốt, việc đầu tư vào dự án sẽ mang đến những tiềm năng phát triển kinh doanh rất lớn cho các nhà đầu tư thông thái.

SỐ LƯỢNG SHOPHOUSE CÓ HẠN

Các căn shophouse của dự án Sunshine Green Iconic được đầu tư xây dựng với mục đích chính để phục vụ cư dân dự án. Chính bởi vậy, số lượng shophouse tại dự án không có nhiều như các dự án chung cư hay các dự án biệt thự. Tại dự án, số lượng shophouse chỉ chiếm khoảng 2% đến 3% tổng số căn hộ được tung ra.

sunshine green iconic

Khả năng đầu tư sinh lời của shophouse Sunshine Green Iconic

Vừa sở hữu vị trí đẹp, khả năng sinh lời lớn nhưng số lượng lại khan hiếm khiến cho các căn shophouse càng trở nên có giá trị hơn. Vậy nên, các nhà đang có nhu cầu đầu tư vào shophouse của dự án không chỉ cần chủ động về tài chính mà còn cần chủ động trong việc tìm hiểu các thủ tục mua bán một cách nhanh chóng nhất.

THIẾT KẾ THÔNG MINH CỦA SHOPHOUSE DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC

Các căn shophouse của dự án Sunshine Green Iconic thường được bố trí vị trí tại các tầng sảnh thương mại của các tòa nhà. Nhờ vậy, khách hàng có thể tích hợp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Với thiết kế thông minh và hút mắt, lựa chọn kinh doanh shophouse chính là một lựa chọn thông thái. Các căn shophouse của dự án được thiết kế tách biệt, vừa có thể dùng để kinh doanh lại vừa có thể dùng để ở, vô cùng thuận tiện cho cư dân. Với thiết kế hút mắt, các căn shophouse sẽ thu hút được ánh mắt của khách hàng, giúp nhà đầu tư tìm kiếm và khai thác được những khách hàng tiềm năng với khả năng sinh lời lớn.

Cho thuê shophouse tại Sunshine Green Iconic làm văn phòng cũng là một sự lựa chọn kinh doanh thông minh cho các nhà đầu tư. Các căn shophouse của dự án có thiết kế đẹp và hút mắt, lại sở hữu vị trí đắc địa, đông người qua lại rất phù hợp để các công ty, các tập đoàn sử dụng làm văn phòng đại diện.

CƠN KHÁT CỦA NHÓM KHÁCH HÀNG THƯỢNG LƯU

Sở hữu vị trí siêu đẹp của Khu đô thị Công viên Công nghệ phần mềm cùng tâm điểm là dự án Sunshine Green Iconic đang được săn đón nhiều nhất thủ đô, các shophouse tại dự án đang rất được săn đón. Do vậy, không có gì quá khó để nhận thấy khả năng tiếp cận được nguồn khách hàng là những khách hàng cao cấp và siêu cao cấp tại các shophouse dự án là cực kỳ lớn.

Hệ thống shophouse tại Sunshine Green Iconic sẽ thu hút được nhóm khách hàng thượng lưu này đến để mua sắm,thể hiện đẳng cấp riêng của bản thân bằng cách sử dụng các thương hiệu cao cấp. Có thể thấy rõ, đây chính là cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn để các thương hiệu lớn, các nhà đầu tư thông thái tiếp cận với nguồn khách hàng siêu tiềm năng.

Mặc dù là loại hình kinh doanh mới nhưng mô hình kinh doanh shophouse đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ khả năng sinh lời siêu lợi nhuận. Đầu tư vào shophouse dự án Sunshine Green Iconic chính là cơ hội để các nhà đầu tư có thể đột phá về tài chính. Vậy nên, hãy nắm bắt cơ hội và đưa ra lựa chọn kinh doanh hợp lý.